5/10/55

มหกรรมมือถือและ Tablet ใหญ่ที่สุดของประเทศ Thailand Mobile Expo 2012 4-7 ตุลาคม



ใกล้เข้ามาแล้วอีกครั้งสำหรับคนชอบเทคโนโลยีด้านโทรศัพท์มือถือ สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และอุปกรณ์เสริมต่างๆ ที่จะยกขบวนทัพจัดโปรโมชั่นพิเศษ ยิ่งใหญ่ ส่งท้ายปี 2012 ในงาน Thailand Mobile Expo 2012 Showcase  ซึ่งจะจัดชึ้น ในวันที่ 4-7 ตุลาคมนี้  ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ภายในงานพบกับโทรศัพท์มือถือ สมาร์ทโฟน และแท็บเล็ต  ทั้งรุ่นใหม่ล่าสุดที่จะเริ่มจำหน่ายครั้งแรกในงานนี้ และ รุ่นที่มีขายแล้วมาจัดในราคาโปรโมชั่นพิเศษ เฉพาะงานนี้เท่านั้น   เปิดให้คุณได้ลองสัมผัสสมาร์ทโฟน และแท็บเล็ต รุ่นใหม่ล่าสุด  ซึ่งคุณจะได้สัมผัสเทคโนโลยีใหม่ๆในงานด้วย ไม่ว่าจะเป็น iOS6  , Android 4.1 , และ WindowsPhone8 รวมถึงฟีเจอร์สุดพิเศษในสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตแต่ละรุ่น จากแบรนด์ผู้ผลิตชั้นนำ
ภายในงาน จะได้พบกับมือถือใหม่ รุ่นเด็ด รุ่น Hot ที่จะมาจำหน่าย หรืออย่างน้อยๆ ก็มาเปิดตัวให้จองก่อนใคร ไม่ว่าจะเป็น iPhone5, Samsung Galaxy Note II, Samsung Galaxy Note 10.1, Samsung Galaxy S Duos, Samsung Galaxy Y Duos Lite (Galaxy Pocket Duos), Samsung Galaxy S III, HTC One X+, HTC Desire X, LG Optimus Vu, LG Optimus L9, LG Optimus L5 Dual, LG Optimus G, Motorola RAZR M, Motorola RAZR HD, Motorola RAZR MAXX HD, i-mobile i-STYLE Q1, i-mobile i-STYLE Q2, i-mobile i-STYLE Q3, Sony Xperia TX, Sony Xperia V, Sony Xperia J, Sony Xperia ion, Sony Xperia SL, Sony Xperia acro S, Sony Xperia Go, Sony Xperia miro, Sony Xperia tipo, Sony Xperia tipo dual, BlackBerry Curve 9320  
นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์เสริมมากมายที่มีขายในงาน อาทิ เคส , Micro SD  , Flashdrive , Aircard , Mifi , ลำโพง  , หูฟัง , แผ่นฟีล์มกันรอย และอื่นๆอีกมาก และกิจกรรมพิเศษต่างๆมากมาย จากผู้ผลิต ผู้จำหน่ายโทรศัพท์ และ โอเปอเรเตอร์ชั้นนำของประเทศไทย นอกจากนี้ยังจะได้พบกับ Workshop เรียนรู้เทคนิคการใช้โทรศัพท์มือถือ ให้เข้ากับ Lifestyle ของคุณด้วย

การเดินทาง

แนะนำการเดินทางมาที่งาน Thailand Mobile Expo หากคุณนำรถส่วนตัวมา ให้จอดตามสถานที่  อาคาร และ ห้างสรรพสินค้าต่างๆตามรถไฟฟ้า แล้วเดินทางด้วยรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ลงสถานีศูนย์ฯสิริกิติ์ เพราะเนื่องจากงานนี้มีผู้เข้าชมงานจำนวนมาก และบริเวณรอบๆสถานที่จัดงาน มีการจราจรติดขัด
ไม่ควรพลาด กับมหกรรมมือถือและแท็บเล็ต ยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี Thailand Mobile Expo 2012 Showcase วันที่ 4-7 ตุลาคม 2555 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิดิ์ ติดตามโปรโมชั่น รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.thailandmobileexpo.com พร้อมติดตามบรรยากาศงานแบบสดๆผ่านทาง เครือข่าย Social Network ที่ facebook.com/mobileexpo twitter.com/tme2012  และ Instagram @mobileexpo

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...