22/9/55

พวงกุญแจจอยแพดบลูทูธสำหรับไอโฟน


 ด้วยความนิยมในไอโฟน (iPhone) และไอแพด (iPad) ส่งผลให้ตลาดเกมส์บนอุปกรณ์เหล่านี้เติบโตอย่างรวดเร็วตามไปด้วย เช้านี้ทางกองบรรณาธิการเว็บไซต์ arip จึงขอแนะนำแก็ดเจ็ต (Gadget) ที่จะทำให้การเล่นเกมส์บนอุปกรณ์เหล่านี้มีความสนุกสนานมากขึ้นไปอีก นั่นก็คือ iMpulse Bluetooth Controller พวงกุญแจที่ทำให้คุณสามารถใช้เป็น"จอยแพด"บลูทูธเล่นเกมส์บนไอโฟน และไอแพดได้ อีกทั้งยังใช้ติดตามหาพวงกุญแจที่ไม่รู้ไปลืมวางไว้ที่ไหนในบ้านได้อีกด้วย
iMpulse Bluetooth controller พวงกุญแจอัจฉริยะทีมาพร้อมกับเกมคอนโทรลเลอร์ และฟังก์ชันในการตามหาพวงกุญแจ (Keyfinder) ที่คุณทำหล่น หรือลืมไว้สักแห่งในบ้านได้อีกด้วย โดยมันสามารถใช้งานได้ทั้งอุปกรณ์ iOS และ Android ได้อย่างสมบูรณ์ไม่แพ้กัน iMPulse จะมีขนาดเล็กกะทัดรัด สามารถพกพาไปกับพวงกุญแจได้ ดังนั้นคุณจึงสามารถนำมันติดตัวไปได้ทุกที่ เพื่อนำมันออกมาเล่นได้ในยามที่ต้องการ ซึ่งคุณสามารถใช้มันเป็นจอยแพดสำหรับควบคุมเกมส์บน iPhone, iPad ตลอดจนแท็บเล็ต และสมาร์ทโฟน Android ได้อย่างง่ายดายด้วยการเชื่อมต่อไร้สายบลูทูธ
นอกจากนี้ iMPulse ยังมาพร้อมกับฟังก์ชัน Key Finder หรือ "ค้นหาพวงกุญแจ" เมื่อเวลาที่คุณหลงลืม หรือทำมันตกไว้ที่ใดสักแห่งภายในบ้าน เพียงแค่เปิดแอพฯ Key Finder บนสมาร์ทโฟนของคุณ แตะปุ่ม Locate จากนั้นเดินตามหาเสียงที่ดังออกมาจาก iMpulse เพียงแค่นี้คุณก็จะพบพวงกุญแจที่ติดอยู่ด้วยกันแล้ว ไอเดียง่ายๆ แต่ได้ประโยชน์สองทางอย่างนี้ น่ามีไว้ใช้สักอันนะครับ อย่างไรก็ตาม iMpulse เป็นโปรเจ็กต์ระดมทุนการผลิตอยู่บนเว็บไซต์ Kickstarter ซึ่งคุณสามารถร่วมเป็นหนึ่งในการสมทบทุนด้วยเงินเร่ิมต้น 30 เหรียญฯ (900 บาท) คุณก็จะได้เป็นเจ้าของ iMpluse หนึ่งอันครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...