28/9/55

ไวนิล"ช็อคโกแลต"ฟังเพราะอร่อยด้วย!!!


ข้อเสียของแผ่นไวนิลก็คือ คุณภาพของเสียงเพลงจะลดลงเมื่อนำมันออกมาเล่นบ่อยๆ ซึ่งบริษัทบันทึกเสียง Breakbot เข้าใจในประเด็นนี้ดีว่า ในทีสุดแผ่นไวนิลแผ่นนั้นก็จะไม่น่าฟัง และอาจจะไม่ถูกหยิบนำมาเล่นอีกต่อไป ล่าสุดทางบริษัทได้ทำแผ่นเสียงแบบใหม่ที่เมื่อคุณไม่ต้องการฟังมันแล้ว คุณยังสามารถทานมันได้ด้วย เพราะทั้งแผ่นทำจากช็อคโกแลต...ว้าว!!!



แผ่นเสียงที่แสนอร่อยนี้จะประกอบด้วยเพลงต่างๆ ในอัลบั้มล่าสุด By You Side จาก French DJ โดยแผ่นเสียงช็อคโกแลตจะบรรจุใส่ซองของอัลบั้มที่ดูน่าทานไม่แพ้แผ่นที่อยู่ข้างใน คลิปวิดีโอข้างล่างจะสาธิตขั้นตอนการทำตั้งแต่อุ่นช็อคโกแลตให้อ่อนตัวจนกลายเป็นของเหลว จากนั้นเทมันลงบนแม่พิมพ์ที่มีร่องเสียงของเพลงในอัลบั้ม เมื่อแผ่นช็อคโกแลตแข็งตัวก็ทำการเจาะรูตรงกลาง เพื่อให้สามารถใส่เข้าไปบนเครื่องเล่นจานเสียงได้ โดยเข็มที่ใช้ลากแผ่นร่องเล็กๆ บนแผ่นช็อคโกแลต จะสามารถสร้างเสียงดนตรีอันไพเราะจับใจออกมาได้อย่างน่าอัศจรรย์ และเมื่อมันเริ่มไม่เพราะแล้ว ก็นำไปรับประทานได้
ข้างล่างนี้เป็นคลิปตัวอย่างเพลงที่เล่นออกมาจากแผ่นเสียงช็อคโกแลตครับ เพราะมากจนไม่น่าเชื่อว่า มันเล่นออกมาจากแผ่นเสียงดังกล่าว
แผ่นเสียงช็อคโกแลตของ Breakbot จัดทำออกมาด้วยจำนวนจำกัดมากๆ แค่ 120 ก็อปปี้เท่านั้น โดยสนนราคาที่ Amazon แผ่นละ 29 เหรียญฯ หรือประมาณ 900 บาท

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...