9/10/55

Angry Birds Star Wars เปิดตัว 8 พ.ย.


ยังไม่ทันที่กระแสของ Bad Piggies เกมส์"หมูล้างแค้น"จาก Rovio จะเจือจางลง ทางบริษัทได้ประกาศออกมาแล้วว่า เกมต่อไปที่จะมาสร้างความสนุกสนานให้กับคนทั่วโลกยังคงเป็น Angry Birds หรือเจ้านกโกรธภาคใหม่ที่น่าจะยิ่งใหญ่ไม่น้อย เพราะมันกำลังจะกลายเป็นอภิมหาสงครามอวกาศด้วยชื่อตอนที่ว่า Angry Birds Star Wars


การประกาศความร่วมมือข้ามธุรกิจระหว่าง Angry Birds เกมบนอุปกรณ์โมบาย กับอภิมหากาพย์ของสงครามอวกาศในภาพยนตร์อันยิ่งใหญ่อย่าง Star Wars อุบัติขึ้นเมื่อวานนี้ที่ Toys R Us ซึ่งเป็นพันธมิตรรายที่สามที่จับมือร่วมกันในครั้งนี้ โดยนอกจากเป็นการผูกตัวละครในเกมเข้ากับตัวละครในภาพยนตร์สตาร์วอร์สแล้ว มันยังมีการผลิตของเล่นในซีรียส์นี้ออกมาวางขายในร้านของเล่นอีกด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้มีภาพหลุดบนเว็บไซต์ Amazonในเยอรมัน เป็นรูปกล่องของเล่น Angry Birds Star Wars ในชุด Jenga Death Star โดยในภาพแสดงให้เห็นว่า เด็กๆ สามารถยิงเจ้านกโกรธเข้าไปที่ดาวมรณะรูปหมูเขียว ทั้งนี้หากนับรวมไลเซนส์ตัวละครที่ทาง Rovio ขายไปแล้วนั้นมีมากกว่า 50 รายการแล้ว
คาดว่า ของเล่นชุดใหม่นี้น่าจะวางชายในช่วงวันหยุดปลายปีนี้ ซึ่งเริ่มต้นจากเดือนพฤศจิกายนเป็นต้นไป แหล่งข่าวระบุว่า รองประธานบริษัทของ Lucasfilm เจ้าของลิขสิทธิ์สำหรับสินค้าทั่วไปของ Star Wars กล่าวว่า การร่วมมือครั้งนี้เป็นการมองเห็นอนาคตของการเติบโตในหมวดสินค้าที่เป็นเกมส์ และอุปกรณ์โมบายต่างๆ ซึ่งทางบริษัทคงจะปฏิเสธอนาคตที่เปลี่ยนไปนี้ไม่ได้เช่นกัน อย่างไรก็ตาม คงต้องรอดูกันต่อไปว่า ตัวอย่างสั้นๆ (สั้นมาก) ของ Angry Birds Star Wars จะสร้างแรงเหวี่ยงให้กับความสำเร็จจากการร่วมมือกันอย่างชื่นมื่นของธุรกิจเกม และภาพยนตร์ได้มากน้อยแค่ไหน? และที่พลาดไม่ได้เลย ของเล่นใหม่จาก Toy's R Us จะทำให้คริสมาสนี้เป็นฝันดี หรือฝันร้าย ว่าแต่คุณผู้อ่านล่ะครับ ตื่นเต้นกับความร่วมมือครั้งนี้ หรือไม่? อยากเล่นเกม Angry Birds Star Wars กันบ้างไหมครับ? อดใจรอ 8 พ.ย. ศกนี้

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...