21/11/55

LINE update : GAME

ในช่วงหลายๆวันที่ผ่านมาผมไม่ว่างเขียนบล๊อกเลย อาจจะตกข่าวไปบ้างเดี๋ยวว่างๆจะกลับไปเอาข่าวเด็ดๆมาแชร์ให้เพื่อนๆอ่านกัน
สำหรับ Line หลายๆคนคงจะรู้จักกันดีนะครับ
ช่วงนนี้ก็ได้มีเกมออกมามากมายวันนี้ผมจึงมารีวิวตัวอย่างเกมให้ดูครับส่วนตอนนี้ขอแนะนำเกมก่อน

1.Line cartoon wars
เป็นเกมแนวต่อสู้ฝ่ายเราเป็นการ์ตูนก้างครับ

2.Line POP
ผมว่าเกมนี้เหมือนมาแทนเจ้ากุ๊กไก่ตัวเก่า

3.HD BURST
เป็นเกมแนว ตีลูกเบสบอลมั้ง555จะเป็นยังไงขอผมรีวิวก่อนละกัน

4.PATAPOKO
เกมแนวฝึกสายตากับมือให้นิ่งเอียงไปมาครับ

สำหรับตอนนี้ขออนุญาติโหลดแอพมาทดสอบก่อนนะครับ (*^__^*) …

2 ความคิดเห็น:

  1. เคยเห็นตอนเรามีแฟนยังถ้ายังก็มาเป็นแฟนเรา ufabet

    ตอบลบ
  2. ศูนย์รวมเกมส์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก joker123

    ตอบลบ

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...