1/8/55

รวมวิธีหา LINE Sticker แจกฟรี (สำหรับมือถือ Android)


LINE แอพแช็ตยอดนิยมที่มีจำนวนผู้ใช้ทะลุ 50 ล้านบัญชีไปเมื่อวันที่ 26 กรกฏาคมที่ผ่านมา และลูกเล่นยอดนิยมของ LINE ในการสนทนาคือ การส่ง Sticker ให้กับคู่สนทนา ซึ่ง Sticker นั้นมีทั้งแบบแจกฟรี  และเสียเงิน เราได้รวบรวมวิธีการค้นหาคนที่แจก LINE Sticker แบบถูกกฏหมายมาฝากกัน (เฉพาะมือถือที่ใช้ Android OS)

ผู้ใช้ LINE บน Android จะมีสิทธิในการนำ Sticker ที่เพื่อนส่งให้ไปใช้งานได้ โดยมีเวบบอร์ดหลายแห่ง ที่มีคนใจดีตั้งกระทู้แจก LINE Sticker โดยมีกติกาให้ Add Friends ของผู้ที่แจกบน LINE ของผู้รับ แล้วพิมพ์ตามตัวอักษรที่กำหนดเหมือนการแช็ตปกติ เพื่อเป็นเงื่อนไขแลกเปลี่ยนในการขอ LINE Sticker ที่แจกให้ฟรี เท่าที่พบตามกระทู้ต่างๆอย่างPantip ห้องมาบุญครอง ก็มีหลายคนแจก LINE Sticker ด้วยน้ำใจจริงๆ ขอให้ผู้ที่อยากได้ LINE Sticker ฟรี ทำตามกติกาที่ผู้แจกกำหนด ก็สามารถรับ LINE Sticker มาใช้งานได้ฟรีๆ ส่วนของข้อแลกเปลี่ยน ขึ้นอยู่กับผู้แจกและผู้รับตกลงกัน
วิธีการนี้รองรับมือถือระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ โดยผู้แจกโพสแจ้งว่าแจกสติกเกอร์ พร้อมระบุ LINE ID ของตน จากนั้นเมื่อเพื่อนๆ Add Friends ผู้แจกก็จะส่งสติกเกอร์ให้ผู้รับนำไปใช้งาน โดยกดที่สติกเกอร์เพื่อดาวน์โหลดสติกเกอร์ได้ทันที ซึ่งสติกเกอร์บางแบบจะมีอายุการใช้งาน 180 วัน โดยก่อนดาวน์โหลดจะมีการแจ้งระยะเวลาการใช้งาน ส่วนผู้ที่ต้องการสติกเกอร์ หากทราบชื่อสติกเกอร์อยู่แล้ว ก็สามารถโพสขอสติกเกอร์ลายนั้นๆได้เลย อย่างเช่น สติกเกอร์น้องอุ่นใจ  จากนั้นผู้ที่มีสติกเกอร์ลายนี้ก็จะเข้ามา Add Friends เราแล้วส่งสติกเกอร์ให้ ส่วนคนอื่นๆก็เข้ามาแจ้ง LINE ID เพื่อขอให้ส่งสติกเกอร์ให้ด้วย
ส่วนผู้ใช้ LINE บน iOS อย่าง iPhone, iPad ก็สามารถติดตั้ง Sticker LINE ได้เช่นกัน วิธีการนี้ใช้ได้ทั้งเครื่องที่เจลเบรก และไม่เจลเบรค ส่วนวิธีการนั้นจะต้องเข้าถึงไฟล์ของตัวเครื่องผ่าน iFunbox, iTools ก่อนแก้ไขไฟล์ต่างๆของตัวเครื่อง ผู้ใช้จะต้องยอมรับในความเสี่ยงที่อาจะเกิดขึ้นหลังการแก้ไข ดัดแปลงใดๆ บทความเพิ่มเติมiPhoneAppTube และบทความเพิ่มเติม บทความจาก 108blog
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...