4/10/55

ทำได้ไง ล็อกบ้าน ผ่านมือถือ!


 อุปกรณ์ชิ้นนี้อาจจะถูกใจหลายๆ คนทีเดียวสำหรับการแปลงบ้านธรรมดาๆ ให้กลายเป็นบ้านไอทีที่ทันสมัยพร้อมระบบล็อคและปลดล็อคประตูบ้าน ที่สามารถสั่งงานได้จากสมาร์ทโฟนของคุณ...


Lockitron เป็น Gadget ไอเดียเก๋ๆ ด้วยแนวคิดเพิ่มความสะดวกและความปลอดภัยให้คุณ ในการเข้าออกประตูบ้านอย่างปลอดภัยและง่ายเพียงแค่มีสมาร์ทโฟน โดยที่สามารถใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟนได้หลากหลายรุ่น หลายระบบ ทำให้มันเป็นอุปกรณ์ที่ค่อนข้างยืดหยุ่น และสามารถใช้งานได้ง่าย
หลักการง่ายๆ ของ Lockitron ก็คือการอำนวยความสะดวกให้คุณสามารถล็อกและปลอดล็อคประตูบ้านของคุณด้วยสมาร์ทโฟน โดยมีตัวเลือกที่สามารเลือกได้ว่าต้องการสั่งงานผ่าน Bluetooth, NFC หรือ SMS ก็ได้ พร้อมกับระบบรักษาความปลอดภัยที่ให้คุณสามารถกำหนดสิทธิผู้ใช้สมาร์ทโฟนแต่ลคนภายในบ้านได้ด้วยว่าต้องการให้สามารถเปิดประตูบานใดได้บ้าง
ตัว Lockitron นั้นเป็นอุปกรณ์ง่ายๆ ประกอบไปด้วยวงจรสั่งงานและมอเตอร์สำหรับหมุนกลไกตัวล็อค สามารถติดตั้งเข้ากับระบบล็อกเดิมของบ้านได้ทันที และรองรับ WiFi สำหรับการเชื่อมต่อเพื่อสั่งงานอีกด้วย ตัวมันเองใช้พลังงานจาแบตเตอร์รี่ที่สามารถใช้งานได้เกือบปีถึงจะต้องเปลียนใหม่
เพียงแค่คุณมีสมาร์ทโฟนที่ติดตั้ง App ของ Locktron ไว้ ก็สามารถสั่งงานมันผ่านทางอินเทอร์เน็ตได้ อย่างในกรณีที่คุณออกไปทำงานนอกบ้านแล้ว และเพิ่งนึกขึ้นได้ว่าลืมล็อคประตูบ้าน ก็สามารถหยิบสมาร์ทโฟนออกมาสั่งล็อกได้ทันที หรือจะตั้งระบบอัตโนมัติให้ทำงานร่วมกับ Bluetooth เมื่อคุณนำสมาร์ทโฟนเข้ามาอยู่ในระยะใกล้กับประตู ระบบจะปลอดล็อคให้โดยอัตโนมัติ สะดวกมากเวลาที่คุณถือของพะรุงพะรัง และไม่มีมือไปเอื้อมหยิบกุญแจ
ใครอยากได้ Lockitron ต้องรอหน่อย เพราะมันเหมือนเป็นสินค้าต้นแบบที่ยังไม่ผลิต แต่เปิดให้จองแล้ว โดยจะผลิตและส่งของให้เมื่อมียอดผู้สั่งซื้อถึง 1000 คน ใครสนใจไปสั่งจองกันได้เลยที่ https://lockitron.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...